Lịch post ._.

Gọi sang choảnh là cái lịch post chứ thực tế chỉ là dự định phải cố gắng hoàn thành trước tết thôi TvT

  1. Ốc đảo nơi khô cằn, gắng hoàn trong 2 tuần tới, bộ này còn 12c, nên chắc cố 6c/tuần, k được thỳ chỉ cần hoàn trước tết thôi =))
  2. Phượng câu tình: Đặc công thế tử phi, bộ này thể theo nguyện vọng bên Minh Nguyệt gia trang là hoàn trước tết, cơ mà còn hơn 50c chưa kể phiên ngoại nên chưa biết dư lào :v cố hoàn chính văn trước vậy :3
  3. Đệ nhất phu nhân, BonBon đi thực tập trên Yên Bái rồi, chắc không edit được, giờ đang có 5c trước khi đi nàng ấy mới gửi, thôi để dành mỗi tuần 1c vại :v

~> Biết là nói trước bước không qua, cơ mà phải cố thôi. Tất cả là do tui lười quá mà T^T
Sắp tới tui bắt đầu đi thực tập rồi mà giờ lại ngứa tay muốn đào thêm hố mới quá >.< Muốn đào thêm hố nhưng lười lấp hố cơ uhuhu :((((((
Mà tui muốn đào lắm hố lắm ý, cả ngôn lẫn đam ý, cơ mà toàn hố sâu không thấy đáy ý OTZ~

Tui biết tui lười nên đã cố gắng hạn chế đào ít hố lắm lắm rồi :)) Thế nên sau tết đào thêm 2 bộ đam mỹ nữa nhen =)))
Tại 1 bộ là linh dị huyền nghi, dạo này tui đang bị kết thể loại này kinh khủng, cơ mà bộ này nhẹ nhàng thôi, không đáng sợ, có dịp sẽ đào bộ nào thật sự kinh dị sau, chắc nhảy qua vô cp cho thú vị :3 =))
1 bộ thỳ, ầy, nói đừng ai cười chứ tui cuồng mèo, bộ đó nam chính là mèo tu thành tiên đọ, nên tui bị kết á :((

Thôi được, tui thừa nhận, khả năng chọn truyện của tui quá nhảm quá có vấn đề :(( cơ mà chủ yếu là nhẹ nhàng, sủng, 1×1 nhe (tất nhiên trừ mấy bộ cung đấu ra :)) )

2 thoughts on “Lịch post ._.

❦ Comment của các bạn là động lực của tôi (✿ ◡ ‿ ◡) っ ♥ ❦ | Emo: _(:3ゝ∠)_ (╯‵□′)╯︵┻━┻ Σ(°△°|||)︴ ╥﹏╥ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) (눈_눈) 凸(`⌒´メ)凸 (ノ´д`) (シ_ _)シ (=´∇`=) ヾ(*´∇`)ノ ヾ(・ω・*)ノ o(≧▽≦)o ヽ( ̄д ̄;)ノ (*ノ▽ノ) (*/∇\*) (づ ̄ ³ ̄)づ ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯_╰)╭ ╰(*°▽°*)╯ (⊙﹏⊙)b (╯﹏╰)b

