Tâm sự đôi điều =)))

Định đăng trong tết mà ngủ nhiều quá nên quên mất =))

Chả là dư này, từ đợt hoàn bộ đam đầu tiên trong nhà, lượt view hay like đều tăng dữ dội. Việc này đáng ra là nên vui, cơ mà tôi lại thấy sờ sợ :))

Mấy năm gần đây tôi ít hoạt động trên mạng xã hội, tuổi chưa nhiều, mặt vẫn non nhưng lại hết cái nhiệt huyết đăng stt liên tục mỗi ngày trên facebook. Giờ vào facebook cũng chỉ để nhận thông báo trên lớp, tin tức từ bạn bè hay là ngắm ảnh mèo và hóng war giết thời gian =)))

Và vấn đề chính là ở đây :))
Hóng war nhiều quá đâm ra sợ, giờ cái gì người ta cũng có thể ném đá cho được, chỉ trong giới edit này thôi, ném từ nội dung truyện cho đến tác giả, và lan sang cả editor. Từ việc editor edit dở, đặt pass, tạo pic, pri,… đến cả việc editor chọn truyện không hợp, đặt luật trong blog hay đơn giản hơn là lười comt lại cũng bị ném =))))

Thế nên, tôi thấy mình cần phải nói trước một vài điều nhắn nhủ đến mọi người, những người đã, đang và sẽ follow blog này của tôi:

1. Tôi edit vì sở thích. Câu này chắc nhiều người đã nghe quen, nhưng tôi vẫn phải nhấn mạnh rằng đến giờ điều đó vẫn không thay đổi đối với tôi :3
Đối với việc copy tràn lan, tôi hết hứng quan tâm đến các bạn copier rồi, các bạn cop rồi ghi thêm được cái nguồn cho tôi là mừng, không được thì thôi, tôi theo không nổi các bạn, cũng lười để ý đến các bạn :v

~> Thế nên, trong blog này sẽ không đặt pass, pic hay gì cả. Thậm chí muốn có word cũng được, tôi sẵn sàng cho không, chỉ cần comt lịch sự hỏi tôi là được.

2. Tôi đọc khá tạp nham, chọn truyện để edit thường chỉ cần thấy thích là làm, nên có những bộ nội dung khá nhàm, đọc không thấy thích thì cứ đi vòng đi hen :3
Tôi đọc cả ngôn và đam, edit cả ngôn và đam, bởi vì bên đam tôi thích hiện đại hơn nên đến tận bây giờ tôi mới có đủ tự tin để edit đam chứ không phải edit theo phong trào. Đối với tôi, edit hiện đại khó hơn cổ đại nhiều. Và như đã nói lúc đầu, tôi hơi thấy sợ khi lượt view tăng, bởi view tăng cũng đồng nghĩa với việc rắc rối sẽ phát sinh TvT

~> Thế nên, các bạn cảm phiền suy nghĩ thật kỹ trước khi follow blog này, tôi không muốn các bạn bị làm phiền bởi những thứ mình không thích.

3. Đối với tôi, lịch post là mây bay =))) Thỉnh thoảng tôi cũng đăng lịch post, nhưng đấy là lúc tôi cảm thấy bản thân có thể thực hiện theo lịch post đó. Tính tôi rất lười, lạnh là lười, nóng cũng lười, lười ngấm vào tận xương tủy rồi, thế nên khi nào có hứng thì mới có chương mới.
Mà lười vậy nhưng chắc chắn sẽ không drop bộ nào đâu. Nếu cảm thấy chờ đợi không là hạnh phúc thì các bạn cứ để qua một thời gian đến với bộ khác trước đi, khi nào nhớ lại nơi này thì quay lại, biết đâu lúc đấy đã hoàn thêm mấy bộ nữa rồi thì sao =)))))))

~> Vì vậy, xin đừng giục chương mới :3 Tôi có bệnh đau đầu đấy nha, giục nhiều là tôi nghỉ bệnh cho xem =))))

4. Tôi không biết tiếng trung, edit hoàn toàn dựa vào chương trình QT, google, baidu, nên sẽ có sai sót, sẽ có chỗ không hiểu, sẽ cố gắng bám sát ý tứ câu từ của tác giả nhất.
Tôi không giỏi văn, nên edit chắc chắn không mượt, và vẫn đang cố gắng để trau dồi khả năng edit của bản thân.

~> Vì vậy, các bạn muốn góp ý thì cứ comt thoải mái, tôi nhận tất cả những lời nhận xét, cũng như gạch đá chỉ cần không văng tục là được =))))

5. Tôi là một đứa ít nói, cả ngoài đời lẫn trên mạng đều vậy, phải thật thân mới nói nhiều, vầy nên mỗi lần có comt mới đều phải suy nghĩ rất lâu xem nên rep lại thế nào, mình rep như vậy đã được hay chưa… chính vì thế mà nhiều khi không biết nói gì, tôi đơn giản là like để thể hiện mình đã đọc và trân trọng từng cái comt ấy :3
~> Mong là sau này không bị ném đá vì comt ngu =)))))))

Vầy nha, hết rồi, chỉ có nhiêu đây thôi, không có túm váy đánh răng gì nữa đâu =))

14 thoughts on “Tâm sự đôi điều =)))

❦ Comment của các bạn là động lực của tôi (✿ ◡ ‿ ◡) っ ♥ ❦ | Emo: _(:3ゝ∠)_ (╯‵□′)╯︵┻━┻ Σ(°△°|||)︴ ╥﹏╥ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) (눈_눈) 凸(`⌒´メ)凸 (ノ´д`) (シ_ _)シ (=´∇`=) ヾ(*´∇`)ノ ヾ(・ω・*)ノ o(≧▽≦)o ヽ( ̄д ̄;)ノ (*ノ▽ノ) (*/∇\*) (づ ̄ ³ ̄)づ ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯_╰)╭ ╰(*°▽°*)╯ (⊙﹏⊙)b (╯﹏╰)b

