Thông báo

Định xin ké đất trong post dưới để đỡ phải tạo post mới mà càng đánh càng dài nên thôi :))

1. Tình hình chắc nhiều người biết hiện nay wordpress đang bị chặn, và khổ nhất là nhà tui không có mạng, dùng 3g viettel nên cả máy tính lẫn điện thoại đều không vào được, dùng 3g mobi cũng không được, nó còn đòi đổi sang .vn cơ T^T

Trên mạng cũng có một vài cách hướng dẫn, tui thử được 2 cách trong số đó.
+ Đối với đt thì dùng UC Browser, Operamini (windows phone – hoặc mỗi cái đt của tui – là dùng được mỗi Operamini nhé :(( )
+ Đối với máy tính thì sử dụng các phần mềm hỗ trợ, bởi đổi DNS cũng không ăn thua OTL~ tui dùng hotspot shield, cơ mà 3g vốn đã chậm rồi nên nó load lại càng chậm hơn :((
+ Tốt nhất là sử dụng mạng dây, hay bắt wifi từ mạng dây nhé :”<

2. Tuần sau tui bắt đầu làm đồ án rồi, nên có thể không ra đều đặn chương mới được đâu. Vốn định dùng mấy tuần rồi để bù mà đùng cái không vào được wordpress, nản quá đâm lười chả ed nữa TvT

2 thoughts on “Thông báo

❦ Comment của các bạn là động lực của tôi (✿ ◡ ‿ ◡) っ ♥ ❦ | Emo: _(:3ゝ∠)_ (╯‵□′)╯︵┻━┻ Σ(°△°|||)︴ ╥﹏╥ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) (눈_눈) 凸(`⌒´メ)凸 (ノ´д`) (シ_ _)シ (=´∇`=) ヾ(*´∇`)ノ ヾ(・ω・*)ノ o(≧▽≦)o ヽ( ̄д ̄;)ノ (*ノ▽ノ) (*/∇\*) (づ ̄ ³ ̄)づ ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯_╰)╭ ╰(*°▽°*)╯ (⊙﹏⊙)b (╯﹏╰)b

