[Vietsub] Rùa con và tiên hạc

Hôm qua mới phát hiện cái này nè :3

Trong này là nhái con, còn tui edit là cóc con rầu =))))))))

Nhân tiện tâm hự tý, tui tán tỉnh yêu đương với em Tiếng Anh hơn chục năm trời mà ẻm chả bao giờ đáp lại TvT sắp tới tui dự định dịch novel để nâng cao khả năng tiếng anh :3 cơ bản làm cái gì thì phải có hứng thú mới làm lâu dài được :3 cơ mà với trình tiếng anh kém cỏi của tui như bây giờ thỳ chắc phải chờ đợi tui dịch xong cả bộ, xem còn thiếu sót không, chắc chắn thì mới post lên đây :3 mà chắc lâu =))))))
~> Thông báo thế là vì hiện giờ tui đang khá bận với báo cáo tốt nghiệp, mà nhà thỳ rất nhiều hố =)) tui cũng k muốn thế đâu, cơ mà ứ nhịn được nên cứ đào ấy :”>

16 thoughts on “[Vietsub] Rùa con và tiên hạc

  1. trời ơi, giọng bé rùa max moeeeee ;;A;;
    Rùa hãy đi với ta, ta luôn mở rộng vòng tay đón em 😥
    coi lại lần hai, lần này còn sống động hơn đọ truyện nữa [đau lòng] [đau lòng] [đau lòng]
    nhưng mà tui tự an ui, hôm bữa đọc cp nào có Hạc và Rùa nè, nên tự cho tụi nó HE ha~ TTvTT
    thích KTT ghê ý, giọng ca ca nào cũng hay, tui coi mấy KTT có H nó còn tình thú hơn nữa ))))))))

    Liked by 1 person

  2. trời ơi, giọng bé rùa max moeeeee ;;A;;
    Rùa hãy đi với ta, ta luôn mở rộng vòng tay đón em 😥
    coi lại lần hai, lần này còn sống động hơn đọ truyện nữa [đau lòng] [đau lòng] [đau lòng]
    nhưng mà tui tự an ui, hôm bữa đọc cp nào có Hạc và Rùa nè, nên tự cho tụi nó HE ha~ TTvTT
    thích KTT ghê ý, giọng ca ca nào cũng hay, tui coi mấy KTT có H nó còn tình thú hơn nữa =))))))))
    à quên, hôm bữa có nhóm nào dịch cp Đại bàng x Gà, kết thúc méo có hậu … artist này cứ làm hụt hẫng con trym quá 😥

    Liked by 1 person

❦ Comment của các bạn là động lực của tôi (✿ ◡ ‿ ◡) っ ♥ ❦ | Emo: _(:3ゝ∠)_ (╯‵□′)╯︵┻━┻ Σ(°△°|||)︴ ╥﹏╥ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) (눈_눈) 凸(`⌒´メ)凸 (ノ´д`) (シ_ _)シ (=´∇`=) ヾ(*´∇`)ノ ヾ(・ω・*)ノ o(≧▽≦)o ヽ( ̄д ̄;)ノ (*ノ▽ノ) (*/∇\*) (づ ̄ ³ ̄)づ ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯_╰)╭ ╰(*°▽°*)╯ (⊙﹏⊙)b (╯﹏╰)b

