Đội điều tra yêu ma ~ Chương 5

Tiết tử: Vận mệnh · Gặp gỡ bất ngờ
Chương 5: Bị đùa giỡn rồi!

Tác giả: Thiên Quang Dạ
Edit: Diệp Mạn Hoa
Mục lục

Dưới sự dẫn dắt thân mật của Tinh linh Ám Dạ, Hạ Hựu Hi xuyên qua hơn mười thông đạo mà bất luận nhìn từ góc độ nào cũng đều giống nhau như đúc, cuối cùng đi đến cái gọi là nhà ăn của nhân viên yêu ma. Cảm tạ ông trời, cảnh tượng trong phim kinh dị, cũng không xuất hiện.

Nhìn chỉnh thể nơi này, chính là một đại sảnh được xem như rất có phẩm vị. Dường như vẫn chưa tới giờ cơm hay như nào, trong đại sảnh gần như không có một ai. Đại khái là để cho tiện, giữa đại sảnh đặt một bàn ăn hình tròn, trên trăm loại món ăn được sắp xếp chậm rãi xoay tròn trên băng chuyền, đột nhiên nhìn thấy, thật sự là siêu cấp đồ sộ. Hai đầu bàn quay lớn là giá để đồ uống. Phóng mắt nhìn lại, cũng là đủ loại phong phú màu sắc rực rỡ.

Đáng tiếc, đang lúc Hạ Hựu Hi vừa muốn thở ra một hơi, lại phát hiện chỗ không hài hòa mà cậu đã lường trước.

[Mẹ ơi, đó là cái quỷ gì hả?]

Hình như là trong chuyên khu bày đặt riêng hải sản, để một con hàu lớn cỡ chậu rửa mặt!

[Này này! Mấy người là vớt hàu vương nơi đáy biển lên ăn đấy à?]

Bên cạnh con hàu, còn để cua, trứng tôm, bạch tuộc… cùng cỡ.

“Cậu thích hải sản không?” Tinh linh Ám Dạ hiển nhiên chú ý tới tầm mắt kinh sợ của người nào đó, “Đừng khách khí, hải sản nơi này là vô cùng mới mẻ nhé ~”

[Cô nói không sai, tôi tuyệt đối tin tưởng! Vừa rồi con bạch tuộc kia còn nuốt lấy hai trứng tôm…]

“Ha ha, cũng không có, chỉ là… hải sản nơi này của mọi người còn… rất lớn…” Hạ Hựu Hi quyết định không nhìn tới cạnh tranh sinh tồn tàn khốc của sinh vật biển.

“Loài người các cậu không phải thích nhất đồ ăn lớn à? Nghe nói, ở Nhân giới thứ càng lớn thì càng quý!” Bạch Dạ Quang với biểu tình đánh giá tên nhà quê, phát biểu cách nhìn của chính mình.

[Anh rốt cuộc nghe được tin tức sai lầm này từ nơi nào?]

Hạ Hựu Hi thật sự lười nói móc lại, cuối cùng vẫn chọn loại thức ăn nhanh an toàn nhất. Tuy nói là địa bàn của yêu ma, nhưng nơi này vẫn suy xét cho số ít nhân viên loài người.

Ngoài dự đoán của mọi người, hai vị khác lại cũng chọn đồ ăn tương đối bình thường. Không bình thường chính là, trong quá trình đi ăn cơm, bốn phía đâm tới càng ngày càng nhiều tầm mắt. Không biết từ lúc nào, nơi đây đã nhân… à không, yêu khí mười phần.

Đại khái ở địa bàn yêu ma này, chứng kiến nhân loại xa lạ ăn cơm ở nhà ăn vẫn rất hiếm thấy. Nhất là, bên người nhân loại còn ngồi hai vị tinh anh lâu năm của đội điều tra, thêm một cầu nhung màu vàng óng trôi nổi trên không trung, khiến cho cái bàn này càng thêm chọc người nhìn chăm chú.

“Chị Băng Hòa! Tiền bối Bạch Dạ!” Một thiếu niên thoạt nhìn ước chừng mười lăm mười sáu tuổi, mang trên mặt má lúm đồng tiền bưng mâm thức ăn đi tới, rất có lễ phép chào hỏi, sau đó một đôi mắt to màu tím ngập nước, tò mò nhìn Hạ Hựu Hi đang chiến đấu với Hamburger cỡ lớn. Đi theo phía sau cậu bé là một thanh niên tóc hồng tuấn lãng, dường như có huyết thống phương tây, thân hình cao lớn mà thẳng tắp, hình dáng ngũ quan tương đối sâu. Đối phương hiển nhiên cảm thấy rất hứng thú với khuôn mặt mới xa lạ.

“Ai… Các cậu đã về rồi? Giới thiệu với các cậu, đây là Hạ Hựu Hi vừa mới gia nhập đội điều tra chúng ta. Các cậu làm tiền bối cũng đừng bắt nạt cậu ấy!”

Mặc dù là nói với hai người, nhưng Ế Băng Hòa hiển nhiên là nhằm vào tên thanh niên tóc hồng kia.

“Chào anh! Em là một trong những đặc phái viên của đội điều tra, em tên Kebili (Khoa Bỉ Lợi). Hoan nghênh anh nhé, Tiểu Hi!” Thiếu niên vui vẻ tự giới thiệu, lộ ra răng nanh rất nhọn.

“Chào em ~ xin chỉ giáo nhiều hơn.”

“Ố ồ, đúng là một vị mỹ nhân phương Đông đáng yêu.”

Hiển nhiên thanh niên tóc hồng không nghe thấy câu nói sau cùng của Tinh linh Ám Dạ, cẩn thận đánh giá người mới một phen, sau đó dị thường nhiệt tình tiến lên trước, cầm bàn tay mà một giây trước còn đang nắm khoai tây chiên của Hạ Hựu Hi, “Tôi là Ngải Duy Khắc, Lợi Nhĩ Duy Tư. Cậu có thể gọi tôi là Tiểu Ngải.”

“A ha ha… Chào anh…” Rõ ràng người nào đó bị đối phương đột nhiên nhiệt tình hù đến, vừa ngây ngô cười vừa muốn rút tay của mình, đáng tiếc không có kết quả.

“Hôm nay thật sự là ngày may mắn của tôi! Vừa quay về tổng bộ đã gặp được hậu bối ngon miệng… à không, đáng yêu như vậy.” Thanh niên tóc hồng với lòng tham không đáy, dùng tay kia sờ lên khuôn mặt của Hạ Hựu Hi, “A ~ làn da thật tốt, mịn màng non mềm ngay cả lỗ chân lông cũng không nhìn thấy! Chỉ đụng chạm thôi, đã có thể cảm nhận được dịch thể đang chảy ở bên dưới mỹ vị cỡ nào ~”

Mẹ ơi! Rốt cục xuất hiện rồi! Biến thái trong yêu ma!

Ngay lúc người nào đó sắp bị da gà nổi trên làn da vùi lấp, yêu ma thuần huyết đang lạnh lùng dùng cơm bên cạnh không bỏ mặc nữa.

“Ba” một cái đánh rơi móng vuốt giống như kẹo da trâu của thanh niên tóc hồng, người nào đó rõ ràng khó chịu hừ một tiếng: “Cậu muốn làm gì với người hợp tác của người khác? !”

=口=! Thanh niên tóc hồng hít một hơi lạnh.

Rất hiển nhiên, kẻ độc hành vạn năm nổi tiếng gần xa đột nhiên có người hợp tác cố định, đối với yêu ma mà nói, cũng là chuyện rất kinh sợ.

“Thu lại thuật thôi miên hạng ba của cậu đi! Cùng một trò, anh trai cậu đã thử qua ~ nhân loại này cũng không thể ăn, cậu ta là ‘Người truyền thừa’.”

Tinh linh Ám Dạ đảo cặp mắt trắng dã, họa vô đơn chí bỏ thêm một câu.

=口=! !

Thanh niên tóc hồng hoàn toàn cứng ngắc lại.

Cảnh tượng này Hạ Hựu Hi nhìn thấy vô cùng quen mắt… Hình như không lâu trước đó, ở trong Dũ Liệu Đình đã kiến thức qua một lần.

“Ngải Duy Khắc là em họ của Quán Lâm, bọn họ đều là Huyết tộc cổ xưa, đến từ dòng họ Lợi Nhĩ Duy Tư, một trong mười ba gia tộc có danh vọng từ xa xưa.” Ế Băng Hòa có chút đồng tình nhìn người nào đó đã bắt đầu cứng ngắc mà giải thích.

“…” Hạ Hựu Hi hoàn toàn hóa đá.

[Quỷ hút máu! Quỷ hút máu còn sống sờ sờ aaa! ! Thì ra tôi bị quỷ hút máu trêu chọc! Một buổi sáng hai lần! Hơn nữa bọn họ còn là anh em họ! ?]

“Tiểu Hi thật sự rất đáng yêu nha. Mà có vẻ như anh thật sự rất phù hợp với khẩu vị của Huyết tộc!” Thiếu niên răng nanh vui vẻ bình luận thêm.

[Ặc… cậu xác định đây là đang khích lệ tôi! Còn nữa, cái biểu tình hâm mộ kia của cậu rốt cuộc là như nào hảảảả?]

Kết quả, bữa cơm trưa phong phú của người nào đó được vẽ lên dấu chấm tròn dưới biểu tình khóc không ra nước mắt.

Mà nguyên nhân khác khiến Hạ Hựu Hi run rẩy là, không lâu sau đó cậu biết được, thời gian ngắn ngủn một bữa cơm trưa, ở trong tổng bộ yêu ma, truyền lưu hai lần bát quái qua lại về cậu.

Rất hiển nhiên, thứ bát quái này, bất luận đối với nhân loại hay là yêu ma mà nói đều là sự tồn tại thần kỳ, mà làm một trong những đương sự, trong lúc vô tình cậu nghe được lời đồn vô căn cứ ‘Trong đội điều tra đến một nhân loại là người truyền thừa chỉ trăm năm mới gặp, hơn nữa tên thuần huyết khó trị nhất cùng với hoa hoa Huyết tộc còn vì cậu ta mà đánh lớn một trận thiếu chút nữa ngập máu nhà ăn’, đã là chuyện thật như sắt mà mọi người đều biết.

Đáng thương Hạ Hựu Hi, trở thành đồng nghiệp của yêu ma còn chưa đủ nửa ngày, đã bị đánh lên ấn ký đáng sợ như ‘Đóa hoa cao lãnh mỹ vị ngon miệng’, ‘Độ tuổi khiêu chiến mê người nhất’… khiến cho cậu nghe xong gần như ngất xỉu. Từ đó đã dẫn đến việc sau này cậu không có khả năng lại có cuộc sống bình thường.

__________________________

Bắt đầu chương sau vào quyển 1 lại gộp chương ha =3=

Một suy nghĩ 12 thoughts on “Đội điều tra yêu ma ~ Chương 5

❦ Comment của các bạn là động lực của tôi (✿ ◡ ‿ ◡) っ ♥ ❦ | Emo: _(:3ゝ∠)_ (╯‵□′)╯︵┻━┻ Σ(°△°|||)︴ ╥﹏╥ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) (눈_눈) 凸(`⌒´メ)凸 (ノ´д`) (シ_ _)シ (=´∇`=) ヾ(*´∇`)ノ ヾ(・ω・*)ノ o(≧▽≦)o ヽ( ̄д ̄;)ノ (*ノ▽ノ) (*/∇\*) (づ ̄ ³ ̄)づ ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯_╰)╭ ╰(*°▽°*)╯ (⊙﹏⊙)b (╯﹏╰)b