Nữ phụ phản kích ký ~ Chương 9

Chương 9
Tác giả:
 Nam Qua Bất Tại Ưu Thương

Edit: Lạc Thiên Vỹ
Mục lục

“Thì ra là như vậy, mà vì sao cha anh lại cùng cha em đấu một thời gian dài như vậy?”

“Việc này anh cũng không hiểu lắm, nghe nói cha anh thích một cô gái mà cô gái kia lại thích cha em”

“Ách, chỉ bởi vì chuyện này mà cha anh và cha em nháo đến tận bây giờ?”

“Không hẳn, cha em và cha anh lớn lên từ nhỏ. Hai người vẫn luôn so bì, em nói xem? Không trở thành kẻ thù xem như tốt lắm rồi.”

Vừa nói, xe đã sắp đến cửa vũ hội của học viện quý tộc Phong Vân.

Trần Triết đi xuống trước, rồi mở cửa xe bên phía Trần Tâm, đưa tay ra. Làm một lễ nghi chào mời của kỵ sĩ, Trần Tâm thấy thế cười nhẹ, tay đặt vào trong tay anh, cùng anh đi xuống.

Trần Tâm theo Trần Triết tiến vào phòng vũ hội, người ở bốn phía đều đang bàn về tác phẩm mới trên thị trường hoặc là nói về anh chàng kia thật đẹp trai, tuy nhiên câu chuyện được nhiều người thảo luận nhất vẫn là chuyện giữa Ngải Tiểu Nhạc và Lăng Ngạo. Nói rằng Lăng Ngạo đấu với Ngải Tiểu Nhạc, Lăng Ngạo cũng bởi vì Ngải Tiểu Nhạc trực tiếp tới buổi tập huấn quân sự.

“Các cậu có nghe nói không, tiểu công chúa Trần gia muốn hủy bỏ hôn ước với Lăng Ngạo, sang năm muốn cử hành lễ đính hôn với Trần Triết đấy.”

“Việc này mình đã sớm biết, mình nghe nói là vì Lăng Ngạo thích Ngải Tiểu Nhạc, mới quyết định hủy bỏ hôn lễ.”

“Không đúng không đúng, tin tức bên này của mình là Trần Tâm thật ra là thích Trần Triết, Trần Tâm biết được Lăng Ngạo thích Ngải Tiểu Nhạc nên trực tiếp yêu cầu hủy bỏ hôn lễ.”

……

Trần Tâm nghe được, trên đầu một đàn quạ đen chợt bay qua, đây là cái tình huống gì. Bản thân hủy bỏ hôn ước, lại dính tới Ngải Tiểu Nhạc, đây là hào quang của nữ chủ à? Mới có vài ngày, đã rầm rộ tới mức toàn thế giới đều biết.

“Đinh đinh, chúc mừng người chơi nhân loại Trần Tâm rốt cuộc đã phát hiện. Đối mặt với nữ chủ chính nghĩa, nữ phụ ác độc làm cái gì cũng có quan hệ với nữ chủ nha. Xin đừng chủ quan khi đánh bại hào quang của nữ chủ, tấn công đi, tới đi! Giải quyết hào quang của nữ chủ càng nhanh, càng sớm thì tích phân và bình luận càng cao đó!”

“Tâm Nhi, muốn anh đi lên không?” Trần Triết cũng nghe được mấy người đối diện bàn tán bát quái, nhướn mày. Ngải Tiểu Nhạc này làm sao vậy, Lăng Ngạo đang làm cái gì hả, lại khiến nhiều người có ấn tượng xấu thảo luận về Tâm Nhi như vậy.

Trần Tâm thấy Trần Triết xúc động muốn đi lên, kéo áo lại nhắc nhở anh không cần đi lên.

“Vũ hội sắp bắt đầu rồi, không biết lát nữa anh có nguyện ý nhảy điệu đầu tiên với em không.”

Học viện quý tộc Phong Vân có truyền thuyết, nếu ở vũ hội của tân sinh nhảy điệu đầu tiên, nói rõ là thích đối phương. Nếu bước nhảy giống nhau như đúc, bọn họ nhất định là người đối phương tìm kiếm.

“Đương nhiên là nguyện ý.”

“Lăng Ngạo, anh khốn kiếp. Tôi đã nói tôi không muốn tham gia vũ hội, anh muốn tôi tới làm gì.”

“Con nhóc xấu xí, cô nghĩ rằng tôi mong muốn cô tới đây lắm à? Tôi chỉ là nhìn thấy ai đó khóc ở bên cạnh, nên tôi mới rộng lượng thỏa mãn nguyện vọng của người đó mà thôi.”

“Hừ, ai cần chứ.”

Trần Tâm nghe thấy tiếng nói, xoay người nhìn lại ngoài cửa.

Hai tay Ngải Tiểu Nhạc níu lấy góc áo, một mặt dáng vẻ ngượng ngùng nhưng một tia thích thú trong ánh mắt vẫn rất dễ dàng nhìn ra.

Mà Lăng Ngạo đứng ở bên cạnh cô ta, một mặt cao ngạo quý công tử đi đến, tầm mắt hắn nhìn thấy Trần Tâm bọn họ cũng đang nhìn hắn. Ánh mắt tránh né, nhưng rất nhanh đã khôi phục bình thường.

Ngải Tiểu Nhạc thấy Lăng Ngạo vẫn chưa trả lời mình, trở nên nghi hoặc. Ngẩng đầu nhìn xem, phát hiện Lăng Ngạo đang nhìn sang một hướng khác.

Có cái gì hay. Ngải Tiểu Nhạc dâng lên một cỗ cảm giác không thoải mái trong lòng, nhìn lại chỗ hắn đang xem. Lại là tiểu công chúa kia. Thật sự rất đáng ghét, khắp nơi, chốn nào cũng có cô ta ở đó. Cô ta ở nơi nào, hào quang thuộc về bản thân thủy chung sẽ trở về trên người cô ta.

Lúc trước, mình trúng tuyển vào trường học này, cậu và mẹ đã từng nói muốn mình tìm một bạn trai có tiền, nhưng mình không muốn. Mà một tuần tới nay, không biết vì sao mình lại không kìm lòng nổi gợi ra sự chú ý của tứ đại vương tử. Có lẽ là tâm tính hư vinh, có lẽ là bị ảnh hưởng từ cậu và mẹ, bản thân cũng không ngừng mơ mộng. Mấy tiểu thuyết kia không phải là viết cô bé lọ lem sẽ tìm được vương tử cho bản thân sao?

Mà mình không phải là cô bé lọ lem, nhất định sẽ tìm vương tử có tiền thuộc về mình. Tỉ mỉ tìm trong diễn đàn, người có tiền nhất học viện không ai khác chính là tứ đại vương tử. Mà lại phát hiện Lăng Ngạo là kẻ tốt nhất để nắm giữ, không có tâm cơ. Bề ngoài của mình dễ dàng có thể hấp dẫn sự chú ý của hắn nhất, nhưng người mà mình thích nhất lại là Cung Vũ. Đáng tiếc trong mấy ngày nay, trong lòng Cung Vũ chỉ có người kia.

Mấy ngày tập huấn quân sự nhìn đại tiểu thư nhà có tiền, tự ti trong lòng dần dần biến mất. Thế nhưng, hiện tại lại thấy được Trần Tâm, cảm giác tự ti trong lòng lại vẫn trở lại. Trên diễn đàn có vô số truyền thuyết của Trần Tâm, mấy người bọn họ từ khi còn nhỏ đều bắt đầu học tại trường mầm non của học viện quý tộc Phong Vân, chân chính là người của xã hội thượng lưu.

Không phải chỉ là đầu thai tốt hơn thôi à? Người cậu tốt của mình bảo nếu mình có thể vào trường học quý tộc Phong Vân, thì sẽ cấp tiền cho bản thân. Lần trước từ chỗ của cậu biết được, cậu muốn đi đánh Cung Vũ. Vì vậy, đã lên kế hoạch chờ đến lúc đấy mình sẽ lên cứu bọn họ. Không hề nghĩ rằng Trần Tâm cũng ở đó, hại bản thân không tạo được sự chú ý với Cung Vũ, thật sự là đáng giận.

“Ha ha, còn tưởng đây là một cây cỏ dại kiên cường hướng về phía trước, không nghĩ đến lại là một cái cây ăn thịt người. Tâm Nhi, phải cẩn thận Ngải Tiểu Nhạc kia.” Trần Triết cúi đầu, nhẹ giọng nói nhỏ bên tai Trần Tâm.

“Sao, anh cũng nhìn ra người này không thích hợp?”

“Chẳng lẽ tiểu công chúa nhà chúng ta đã sớm phát hiện ra à? Em không nhìn thấy vừa rồi Lăng Ngạo nhìn em chằm chằm, ánh mắt chợt lóe một tia ghen tị.”

“Chẳng qua là tự ti mà thôi.” Trần Tâm tùy tay cầm lấy một chén rượu uống ngụm nhỏ, ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới đánh giá Trần Triết. Cô bỗng nhiên cảm thấy rất ngạc nhiên, nếu Trần Triết có trực giác mẫn cảm cực mạnh như thế, lại thích Trần Tâm như vậy, vì sao trong nội dung bản gốc lại khiến Trần Tâm bị đưa vào bệnh viện tâm thần? Hơn nữa, vì sao lại thích phải Ngải Tiểu Nhạc, Trần Tâm rốt cuộc đã làm chuyện gì khiến anh ta phát sinh thay đổi này?

Chuyện này lại bị Trần Tâm gợi lên, rốt cuộc là vì cái gì! Thật sự rất tò mò.

Giờ phút này, trên hội trường giọng nói của người chủ trì vang lên: “Các bạn học sinh thân mến, vũ hội một năm một lần của tân sinh chính thức bắt đầu. Các bạn đã tìm được ý trung nhân chưa, có muốn nhảy một điệu trước công chúng hay không?”

“Học trưởng, chúng em đương nhiên là muốn.”

“Tốt, nếu các bạn đã tìm được. Vậy âm nhạc nổi lên, các bạn hãy mời ý trung nhân của mọi người tới cùng nhảy một điệu nào”.

“Tiểu công chúa, không biết em có nguyện ý để anh làm vương tử của em không, đem điệu nhảy đầu tiên của em cho anh nhé?” Cung Vũ không biết từ lúc nào đã đi qua đây, vươn tay ra hi vọng Trần Tâm nắm tay đặt tay cô lên,

“Vũ, Tâm Nhi đã đáp ứng nhảy điệu đầu tiên với tớ trước rồi.”

“Bạn Thượng Quan, mình có thể mời bạn nhảy điệu nhảy đầu tiên với mình được không?”

2 thoughts on “Nữ phụ phản kích ký ~ Chương 9

❦ Comment của các bạn là động lực của tôi (✿ ◡ ‿ ◡) っ ♥ ❦ | Emo: _(:3ゝ∠)_ (╯‵□′)╯︵┻━┻ Σ(°△°|||)︴ ╥﹏╥ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) (눈_눈) 凸(`⌒´メ)凸 (ノ´д`) (シ_ _)シ (=´∇`=) ヾ(*´∇`)ノ ヾ(・ω・*)ノ o(≧▽≦)o ヽ( ̄д ̄;)ノ (*ノ▽ノ) (*/∇\*) (づ ̄ ³ ̄)づ ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯_╰)╭ ╰(*°▽°*)╯ (⊙﹏⊙)b (╯﹏╰)b

