[Nhạc] Khi em già rồi/当你老了 – Mạc Văn Úy

Cuối ngày đăng thêm bài này, lời hay, nhạc hay, hát cũng hay :3

Tối qua xem tập 4 của “Chúng tôi đến rồi” (mùa 2 của Thần tượng đến rồi, mà hình như năm ngoái tui cũng có giới thiệu lên đây :)) ), Mạc Văn Úy và Phí Ngọc Thanh cùng song ca bài này, nghe xong kết luôn >///<

Bài này do tác giả Triệu Chiếu viết dành tặng mẹ, anh đã hát trong chương trình Sing my song của Trung Quốc, có thể lên youtube để tìm.

Tui chọn bản này, bởi vì lời bài hát, nhất là mấy câu cuối rất thích hợp với một chàng trai hát dành cho cô gái mình yêu :3

❦ Comment của các bạn là động lực của tôi (✿ ◡ ‿ ◡) っ ♥ ❦ | Emo: _(:3ゝ∠)_ (╯‵□′)╯︵┻━┻ Σ(°△°|||)︴ ╥﹏╥ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) (눈_눈) 凸(`⌒´メ)凸 (ノ´д`) (シ_ _)シ (=´∇`=) ヾ(*´∇`)ノ ヾ(・ω・*)ノ o(≧▽≦)o ヽ( ̄д ̄;)ノ (*ノ▽ノ) (*/∇\*) (づ ̄ ³ ̄)づ ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯_╰)╭ ╰(*°▽°*)╯ (⊙﹏⊙)b (╯﹏╰)b

